Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Vietnam Airlines hãng hàng không 4 sao đầu tiên tại Việt Nam

Vietnam Airlines hãng hàng không 4 sao đầu tiên tại Việt Nam và hãng thứ 4 tại Đông Nam Á.

Ngày 12/7/2016, Vietnam Airlines chính thức được SkyTrax - Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh xếp hạng công nhận là hãng hàng không 4 sao. Đây là bước tiến lớn nhờ sự tiến bộ và nỗ lực không ngừng của Vietnam Airline trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Vietnam Airlines nhận chứng nhận 4 sao tại Triển lãm hàng không quốc tế Farnborough 2016 ở London
Vietnam Airlines bắt đầu triển khai chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ từ thấp lên cao, cả mặt đất lẫn trên không theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao từ đầu 2015. Theo đó, hãng thay thế dần đội tàu bay thân rộng bằng hai dòng máy bay thế hệ mới trên thế giới là Airbus A350-900 XWB và Boeing 787-9 Dreamliner, đổi mới nhận diện thương hiệu, chú trọng đào tạo, huấn luyện, đảm bảo nâng cao chất lượng phi công, tiếp viên và nhân viên kỹ thuật.

Dòng máy bay thế hệ mới hiện đại trên thế giới của Vietnam Airlines
Đơn giản hóa quá trình làm thủ tục. Từ 25/6, sau khi tự check in trực tuyến qua website, mobile hoặc tại kios, hành khách dùng thẻ lên tàu bay (in trên giấy hoặc hiển thị trên màn hình điện thoại, máy tính bảng) đến thẳng cửa kiểm tra an ninh mà không cần xác nhận tại quầy làm thủ tục.

Việc chờ đợi đến giờ bay của hành khách cũng được chú trọng. Năm 2014, Vietnam Airlines khai mở hơn 600 phòng chờ cho hành khách chờ đợi đến giờ bay từ bình dân đến cao cấp, đặc biệt là phòng khách hạng thương gia chuẩn Sky Team tại tầng 4 nhà ga T2 Nội Bài.

Về dịch vụ trên máy bay, Vietnam Airlines cung cấp thực đơn có lợi cho sức khỏe do các đầu bếp khách sạn 5 sao đưa ra với tinh túy của ẩm thực Việt và những quốc gia điểm đến. Không khí khoang máy bay với hương thơm từ tinh dầu tự nhiên tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho hành khách. Từ đầu năm nay, có dịch vụ bán hàng miễn thuế trên máy bay giúp khách hàng rút ngắn thời gian của chuyến bay đường dài.


Mời các chuyên gia của tổ chức Service Quality Center về huấn luyện về kỹ năng phục vụ khách hàng cho từng vị trí nhân viên. Triển khai dịch vụ mới như tặng quà sinh nhật trong lúc bay và tạo điều kiện chọn chỗ ngồi, suất ăn, đồ uống, báo chí theo sở thích của từng hội viên. Với việc "nâng sao" này, Vietnam Airlines nằm trong danh sách hãng hàng không hàng đầu thế giới đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Trải nghiệm ngay chất lượng dịch vụ tuyệt vời ngay khi có cơ hội từ Vietnam Airline nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.